"Xuất quân" quá nhanh 15 giây

Chào thầy thuốc tại phòng khám bình dương! Em có một chút nghi vấn về việc xuất tinh nhanh, rất mong được bác sĩ chuyên khoa giải đáp giúp em!
Em năm nay được 19 tuổi, đã có người yêu. Mặc dầu mới quen nhau gần 3 tháng, nhưng chúng em thật sự rất yêu nhau. Ngày 20/10 mới đây, em cùng người yêu có đi chơi với nhau. Ở trong khi em ôm hôn cô ấy, cơ thể chúng em dựa gần nhau, chúng em vẫn còn mặc quần áo đầy đủ. "Cậu nhỏ" của em đã cọ sát vào người cô ấy và chỉ chưa được 1 phút thì em đã xuất tinh.
Lần thứ 2 thì chúng em vào khách sạn, dưới những nụ hôn, những cái vuốt ve, em đã để "cậu bé" thâm nhập vào bên trong vùng kín của cô đấy. Mặt khác, em chỉ mới đưa vào bên trong được 15 giây thì đã lại xuất tinh. Đêm ấy, em cũng đã chủ động quan hệ tình dục với cô ấy thêm 3 đợt nhưng cả 3 lần đều ở trong tình trạng như vậy. Điều đó khiến chúng em cực kỳ buồn và thất vọng.
Lần làm tình sau đó, tuy rằng em đã kìm giữ xúc cảm ở bản thân, từ từ vuốt ve, và hôn ngực của cô ấy. Đến lúc em đưa "cậu bé" vào, trong đầu em ko hề có suy nghĩ bản thân đã và đang "làm tình" nữa, thì được khoảng hơn ba phút. Em biết mình đang gặp phải hiện tượng xuất tinh sớm. Em rất muốn bản thân khắc phục được tình trạng này. Em đã có tâm sự cùng người yêu, cô ấy cũng hiểu và cổ vũ cho em rất nhiều.
Em ko biết có phải vì công việc vô cùng nặng nhọc, thường xuyên cần di chuyển nhiều, thời gian nghỉ rất ít khiến cho em mắc phải chứng bệnh xuất tinh sớm như vậy hay không. Rất mong bác sĩ trả lời và cho em một lời giải đáp. Em xin chân thành cảm ơn nhiều!
Giải đáp:
Bạn trai thân mến!
Hoàn cảnh hiện tại của bạn thường xếp vào nhóm xuất tinh nhanh. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng "hết tiền lúc chưa tới chợ" của em mà 1 trong vài lý do chính là công việc áp lực và mỏi mệt.
Việc phải di chuyển nhiều, áp lực muốn có 1 công việc tốt nhất, ổn định cuộc sống, ít thời gian nghỉ ngơi dưỡng sức và ăn uống bất thường là nguyên nhân khiến cho bạn bị xuất tinh nhanh chóng. Tuy nhiên, có thể do bạn cũng như bạn gái thực hiện chuyện đó không thường xuyên, nên rất khó để tìm ra cách khống chế cảm xúc của bản thân. Và lí do chính là bạn phải chịu sức ép vô cùng to lớn lúc thực hiện chuyện đó (có cảm giác lo lắng mình sẽ xuất tinh sớm) càng khiến cho bạn buộc phải đối diện với tình trạng ấy.
"Xuất quân" quá nhanh 15 giây
Nhằm khắc phục tình trạng này, bạn bắt buộc phải đến khám ở cơ sở y tế hoặc cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra chuẩn xác hơn.
Về mặt thể trạng, dù rằng công việc bận rộn, hay áp lực bạn cũng cần nên dành thời gian cho riêng mình, ăn uống, dưỡng sức đầy đủ. Bên cạnh đó, bạn nên thường xuyên phối hợp với việc tập thể dục, cũng như ăn nhiều thực phẩm bổ dưỡng nhằm nâng cao thể lực. Còn về mặt tâm lí, bạn cần hóa giải những nỗi lo lắng về chuyện xuất tinh sớm để không phải tự tạo áp lực cho bản thân. Thật sự là rất may mắn khi bạn có một người yêu tuyệt vời luôn khích lệ cũng như cổ vũ bạn. Do vậy, ở trong quá trình quan hệ, hai người có thể giúp đỡ cho nhau để quá trình quan hệ được thỏa mãn như mong muốn.
1 gợi ý dành đến bạn đó là trong lúc quan hệ tình dục, mỗi lúc bạn cảm thấy kích thích tốt độ và sắp xuất tinh, bạn hãy rút "cậu nhỏ" ra để cho tất cả cảm giác kích thích lắng xuống. Sau đấy, bạn lại tiếp tục qúa trình như Vậy. Việc tái diễn hành động đó sẽ khiến cho bạn có 1 lề thói kiểm soát cảm xúc cũng như giảm thiểu việc bị xuất tinh sớm.
Nếu các bạn mà còn có nghi vấn gì, hãy nhấp chọn vào bảng【Tư vấn trực tuyến】của phong kham binh duong để được những bác sỹ tư vấn chi tiết hơn, hãy gọi theo số 0908 522 700 (Zalo) nhằm nhận được trả lời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ở đâu cố vấn và chữa trị nam khoa Ở Đồng Nai – Bình Dương

Bựa sinh dục ở dương vật nam giới có mùi hôi khó chịu

Giặt chung quần áo có bị sùi mào gà?