Những vấn đề nam khoa có thể xảy ra đối với nam giới

Gãy dương vật, nhiễm trùng tình dục, rối loạn cương... là tất cả những vấn đề nam khoa có thể xảy ra với các quý ông.
Bên dưới là 5 vấn đề sức khỏe nam giới bạn phải phòng tránh, theo Dailystar.
Gãy dương vật 
Dương vật đang cương cứng bỗng bị gập đột ngột, gãy. Đây là tình trạng rách bao trắng thể hang lúc khu vực này đang chứa căng máu, khiến máu chảy tràn dưới da làm dương vật viêm sưng to, bầm tím. Thể hiện là ngoài tiếng "rắc" như cành cây khô bị bẻ gãy, nam giới còn cảm thấy đau nhói, "cậu nhỏ" phù nề tím tức thì. Trường hợp sẽ gây sự biến dạng vĩnh viễn bộ phận sinh dục nam, sưng và mất chức năng đường tình dục. Bạn bắt buộc gặp chuyên gia ngay để can thiệp kịp lúc.

Những vấn đề nam khoa có thể xảy ra đối với nam giới

Nhiễm khuẩn sinh dục 
Chlamydia lây lan qua quan hệ nam nữ (STD) phổ biến, có khả năng lây lan cho cả đàn ông và đàn bà. Bệnh có thể gây thương tổn vĩnh viễn, nghiêm trọng đến hệ sinh sản của nữ giới, khiến khó hoặc chẳng thể có em bé về sau... Chlamydia cũng làm ra nhiễm khuẩn khiến dương vật của quý ông phù nề lên cũng như xoắn lại.
Rối loạn cương sau khi xăm 
Một người đàn ông Iran gặp hiện tượng cương cứng suốt ba tháng sau khi xăm tên của bạn gái lên "cậu nhỏ". Nguyên nhân là do người thợ xăm sử dụng kim quá sâu khiến dòng máu cao bất thường tới vùng này. Đây là một trong những điều tồi tệ nhất có khả năng xảy ra với "cậu nhỏ".

Biến chứng do cắt bao quy đầu 
Bác sĩ chỉ định cắt bao quy đầu trong tình trạng bị chít hẹp, tức tình trạng chẳng thể tuột hoặc bị thắt nghẽn, viêm nhiễm tái đi tái lại thường xuyên. Nhưng lưu ý, cắt bao quy đầu khả năng gây nên chảy máu, dính quy đầu, hẹp lỗ tiểu, chấn thương dương vật... nếu không được tiến hành thủ thuật cẩn trọng.
Dương vật cong 
Nếu dương vật của một phái mạnh quá cong, có thể anh ta bị bệnh Peyronie. Người ta ước tính rằng 7% nam giới bị bệnh này. Bệnh nhân bắt buộc cần dùng thuốc và phẫu thuật để hỗ trợ chữa trị. Peyronie là căn bệnh tạo ra mô sẹo bên trong dương vật cũng như tinh hoàn. Mô sẹo tích tụ trong màng bao trắng, thường gặp phải nhất tại đầu cũng như gốc bộ phận sinh dục. Do mô sẹo ngày càng dày, "cậu nhỏ" có khả năng bị cong hoặc lệch khiến bạn đau khi quan hệ, thậm chí chẳng thể quan hệ tình dục. Dầu hiệu nhận biết sưng và viêm do Peyronie có nguy cơ để lại sẹo cứng vĩnh viễn trên bộ phận sinh dục cánh mày râu.
Trên đây là bài viết về “Những vấn đề nam khoa có thể xảy ra đối với nam giới” của phòng khám nam khoa bình dương tỉnh Bình Dương. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 - 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ở đâu cố vấn và chữa trị nam khoa Ở Đồng Nai – Bình Dương

Bựa sinh dục ở dương vật nam giới có mùi hôi khó chịu

Giặt chung quần áo có bị sùi mào gà?