Quan hệ bằng miệng và những điều cần lưu ý

Quan hệ bằng miệng hay còn gọi là oral sex là một trong những nguy cơ lây nhiễm các căn bệnh qua đường quan hệ vợ chồng. Vậy nên, dù cho có thích cũng như ưu ái kiểu quan hệ này đi bao nhiêu chăng nữa, các bạn cũng cần quan tâm một số điều để bảo đảm an toàn tình dục cho bạn và bạn tình.

Dưới đây là các điều cần lưu ý lúc quan hệ có dùng miệng:


1. Oral sex là gì? 

Đa số người trong chúng ta cứ nghĩ rằng mình biết hết về quan hệ bằng miệng nhưng nên lưu ý là thật ra không hoàn toàn vậy. Bạn nghĩ rằng đó là hành động dùng lưỡi thay cho bộ phận sinh dục? Thực chất, khoa học gọi đây là hiện tượng “khẩu giao”, là hình thức quan hệ dùng miệng (bao gồm môi, răng cùng với lưỡi) tiếp xúc với những cơ quan sinh dục của người bạn tình trong quá trình quan hệ.

2. Nguy cơ cao lây các căn bệnh qua đường tình dục 

Theo nghiên cứu ở Mỹ, tỷ lệ người bệnh chết do ung thư vòm họng từ việc quan hệ nam nữ dùng miệng còn cao hơn số người chết vì thuốc lá. Vì thế, đây là một dạng quan hệ khá nguy hại và bắt buộc phải cẩn thận khi thao tác nó. Quan hệ tình dục với miệng cũng là lý do gây ra căn bệnh HIV, AIDS khá cao. Vì vậy, bạn cần phải biết cách thức bảo vệ bản thân và bạn tình thì hãy lựa chọn cách quan hệ này, nếu không muốn bị nhiễm tất cả các bệnh xã hội khác.



3. Tuyệt đối không quan hệ bằng miệng với gái làng chơi 

Phần đông đàn ông ai chẳng có khi đi “hoa lá cành”, “bóc bánh trả tiền”, song nếu như bắt buộc bạn phải thực hiện phương thức đó để xử lí mong muốn thì cũng tuyệt đối không chọn cách thức oral sex. Đừng bao giờ thử kiểu này với gái bán hoa nếu như bạn vẫn còn cảm thấy sạch, bẩn cũng như vẫn mong muốn bản thân có khả năng sinh em bé với vợ con sau này. 

4. Nên thỏa thuận trước khi quan hệ bằng miệng 

Quan hệ dùng miệng có khả năng làm các chị em không thích hoặc cảm giác ghê tởm, vì thế, không nên ép buộc hay năn nỉ cô ấy thông qua việc làm này. Hiệu quả nhất, nên gợi ý cũng như cho cô ấy thấy những cảm xúc có lợi lúc thực hiện theo phương pháp này. Chỉ khi nào, hai bạn cảm thấy thống nhất và thoải mái thì hãy chọn phương pháp dùng miệng để “yêu”. Bởi nếu như, nàng không hứng, cô ấy thường tỏ thái độ ghê sợ “cậu bé” của bạn thì việc oral sex sẽ mất vui.


5. Phải học hỏi kĩ năng trước 

Oral sex không đơn giản như kiểu quan hệ cũ thế nào rồi cũng xong. Nó phức tạp cũng như bắt buộc phải có sự tế nhị, nhẹ nhõm hơn khá nhiều. Cho nên, bạn bắt buộc phải tham khảo sách báo, phim ảnh trước lúc tiến hành cách quan hệ này. Nên chú ý với những cái răng, lưỡi của bạn để không gây ra đau đớn cho bạn tình. Bởi nếu không, rất có thể vùng nhạy cảm của một trong hai bạn sẽ phải đau đớn. 


6. Có khả năng giữ được trinh tiết 

Trong một số tình trạng quan hệ bằng miệng thường hạn chế được việc mất trinh. Tuy nhiên, nếu như người đàn ông làm mạnh quá thì chị em cũng có tkhả năng rách màng trinh. Do đó mà, đây không hẳn là một cách tuyệt đối hiệu quả. Nói chung, nếu như đã xác định cởi bỏ quần áo thì việc giữ gìn trinh tiết là khá vô lý và khó thực hiện. 

7. Khó có con

Quan hệ bằng miệng có thể giúp bạn tránh thai, đây sẽ là sự lựa chọn của một số cặp đôi trong tình trạng không mong muốn mang thai, tuy nhiên, xét về thời gian dài, bạn chỉ nên quan hệ bằng miệng trong một số trường hợp lúc mong muốn làm mới tình cảm, hay thay đổi khẩu vị. Vẫn nên chọn kiểu “yêu” cũ để phòng ngừa bệnh tật cũng như đảm bảo sự tốt nhất cho cả hai bạn.

Hy vọng qua bài viết “Quan hệ bằng miệng và những điều cần lưu ý”, các cặp đôi sẽ hiểu và lưu ý hơn về vấn đề nhạy cảm này để cuộc sống lứa đôi thêm trọn vẹn và hạnh phúc. Nếu cần được hỗ trợ và tư vấn thêm, hãy liên hệ đến phòng khám nam khoa Bình Dương, qua hotline 0908 522 700 hoặc chọn Bảng tư vấn miễn phí, các chuyên gia nam khoa luôn sẵn lòng. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ở đâu cố vấn và chữa trị nam khoa Ở Đồng Nai – Bình Dương

Bựa sinh dục ở dương vật nam giới có mùi hôi khó chịu

Giặt chung quần áo có bị sùi mào gà?