Những bước để nàng đạt cực khoái

Không ít chị em than phiền họ chưa bao giờ được nếm trải cảm giác thăng hoa khi thực hiện “chuyện ấy”. Những chia sẻ dưới đây có thể giúp các bạn biết cách mang đến niềm vui này.

Bạn có biết: điều trị liệt dương hết bao nhiêu tiền

1. Khám phá cơ thể

Khoảng một nửa số nữ giới đạt rất nhiều khoái cảm lần đầu qua thủ dâm. Khi khám phá chính mình, quyết tâm đừng vội vàng đi thẳng đến điểm vẫn được coi là nơi thúc đẩy mạnh nhất: âm vật. Mà nữ giới nên dành thời gian để đánh giá các vùng nhạy cảm khác, cùng với đó chúng ta sẽ hiểu đích thực về cơ thể mình, và phát hiện những điểm không ngờ mang đến cảm giác đặc trưng.

Những bước để nàng đạt cực khoái


2. Tập kegel

Nghiên cứu cho thấy phái đẹp thường xuyên tập kegel đạt cực khoái dễ dàng, thường xuyên cũng như mạnh mẽ hơn. Cho nên, hãy tìm nhóm cơ giúp bạn có thể dễ “lên đỉnh” như dùng cách thử co nín lại khi đang đi tiểu. Bài tập chỉ đơn giản là siết chặt và thả lỏng nhóm cơ này, gọi là cơ mu cụt (pubococcygeus – PC) một cách tuần tự trong vài phút. Chúng ta chỉ cần 2-3 phút cho bài tập, bất kể đang tại đâu, làm như thế nào, không cần dụng cụ bổ trợ. Các chị em nên hực hiện điều này 3-4 lần một ngày.

Xem thêm: nguyên nhân bệnh xuất tinh sớm

3. Tưởng tượng ra điều thú vị

Cũng như nhiều niềm vui khác cũng là một cách tuyệt vời để kết nối bằng người với quý ông của mình, quan hệ cũng có thể là một cách để thoát ly thực tế. Vậy nên, khi thực hiện “chuyện ấy” hãy tắt đi những kênh phiền muộn cùng với đắm chìm vào các tưởng tượng thú vị khi “nửa kia” thúc đẩy bạn.

4. Tư thế giúp lên đỉnh

Có các tư thế nhất định giúp phái đẹp dễ đạt khoái cảm và tư thế phái yếu ở trên là một trong số đó, vì 3 lý do sau: 

  • Thứ nhất, chúng ta sẽ kiểm soát được mọi di chuyển cùng với độ mạnh, nhẹ của những động tác. 
  • Thứ hai, sự cọ xát bằng vùng xương mu của “nửa kia” sẽ kích thích tới âm vật và cả hai dễ dàng lên đỉnh.
  • Thứ ba, khi các bạn làm chủ cuộc yêu, đối tác sẽ có thời gian để vuốt ve cơ thể bạn, nhất là vùng ngực. 
Một số nữ giới lại thổ lộ họ dễ dàng thăng hoa ở tư thế từ phía sau hay tư thế truyền thống. Bạn hãy thử khám phá xem vị trí nào giúp mình dễ “lên đỉnh” nhất.

5. Tạo hưng phấn

Một nửa sự thú vị của việc "quan hệ" là việc nghĩ cùng với việc nói về nó. Thế nên, trước khi cả hai nhập cuộc thực sự, hãy dành thời gian để cùng nhau thưởng thức chút rượu vang, ăn tối và cùng trò chuyện. Thậm chí, việc cùng nhau ra ngoài ăn tối hay đi xem phim cũng có thể trở thành một màn dạo đầu công hiệu. Trong lúc ở cùng nhau đó, những động chạm nhẹ nhàng, cái cắn nhẹ vào tai, bàn tay nắm chặt hay đặt tay hờ hững trên đùi đều có thể sẽ khiến cả hai bùng nổ cực khoái khi trong phòng ngủ.

Những bước để nàng đạt cực khoái 2


6. Nói với đối tác những suy nghĩ và mong muốn của bạn

Điều quan trọng nhất bạn cần nhớ là nói bằng giọng thật dịu dàng và ngọt ngào khi thổ lộ với đấng nam nhi của chúng ta để họ biết chính xác điều các bạn thích và không thích. Nếu chàng vô tình làm một điều gì đó không đúng và bạn không nói với anh ấy, chàng có thể sẽ không bao giờ biết và không thực hiện đúng cách để cùng bạn đi đến cõi thiên đường.

>>>> Điều trị hẹp bao quy đầu là như thế nào?

7. Không gian diễn ra “cuộc vui” đủ lãng mạn và thư giãn

Các bạn cần bảo đảm “cuộc vui” diễn ra trong một không gian khiến cả hai cảm thấy thoải mái và thư giãn, như trong phòng ngủ dùng ánh đèn huyền ảo. Nghiên cứu cho thấy nữ giới cần thả lỏng cơ thể cùng với thư giãn về đầu óc mới có thể “lên đỉnh”. Do đó, hãy làm tất cả những gì có thể đế khiến cả hai nhận thấy sự an toàn và thoải mái.

Cực khoái không chỉ khiến cho phái yếu cảm thấy được thỏa mãn mà cả nam giới cũng hài lòng hơn với khả năng của mình. Vì thế mà hãy tìm hiểu và thực hành ngay các bước để nàng đạt cực khoái cho đời sống chăn gối cả hai thêm tuyệt vời.

Trên đây là bài viết về “Những bước để nàng đạt cực khoái” của phòng khám bình dương tình Bình Dương. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 - 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ở đâu cố vấn và chữa trị nam khoa Ở Đồng Nai – Bình Dương

Bựa sinh dục ở dương vật nam giới có mùi hôi khó chịu

Giặt chung quần áo có bị sùi mào gà?